Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Quảng cáo di động của Google có nhiều click chuột hơn, tiền ít hơn.



Google vẫn chưa đi sâu trong mảng  kinh doanh quảng cáo di động.

Cổ phiếu giảm 2% trong phiên giao dịch sau giờ thứ năm sau, khi gã khổng lồ tìm kiếm báo cáo bán hàng quý III đã đưa ra không được như mong đợi, cũng như một sự suy giảm mạnh số lượng trung bình trả cho các nhà quảng cáo khi người dùng nhấn vào quảng cáo.

Thách thức đối với Google (GOOGL, Tech 360) trong vài quý vừa qua đã thuyết phục  các nhà tiếp thị phải trả càng nhiều cho quảng cáo di động khi họ làm cho các quảng cáo máy tính để bàn,nhiệm vụ đó ngày càng trở nên cấp bách hơn khi người dùng đang dần chuyển đổi sử dụng web sang điện thoại thông minh.

Quảng cáo di động có giá thấp hơn so với quảng cáo máy tính để bàn, vì vậy giá mỗi nhấp chuột trung bình của Google đã giảm ngay cả khi số lần nhấp chuột sẽ tăng lên.
Google vẫn báo cáo doanh số bán hàng trong quý III là 16,500,000,000$, tăng 20% so với một năm trước đây, khi người dùng nhấp vào trang web nhiều hơn 17% so với quảng cáo cùng kì năm trước.

Google có một vị trí quan trọng khi nói đến việc tìm kiếm di động, hiện Google đang giữ thị phần 83% tại Mỹ tính đến tháng 8, theo StatCounter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét